20 Comments

  1. Yarukulam Sachama Devi evict aanuthu feelingum ilama azhugaiyum ilama irunthinga..
    Happy ah pathinga🙋🏻‍♀️😂🤣

  2. முத்து, தீபக், மஞ்சரி ஆகியோர் மட்டும் ok…

  3. ஆனந்தி டாப் 5 ல இருப்பாங்கனு எதிர்பார்த்திருந்தேன்….

  4. ஆனந்தி வெளியேறியது எனக்கு மிகவும் வருத்தம் தான்… ஆனந்தியை விட சும்மா மிக்சர் சாப்பிட்டு கொண்டு இருக்கும் சத்யா, ரஞ்சித், ரயான், ரானவ், அன்ஷிதா, இவர்களை வெளியேற்றி இருக்க வேண்டும்..

  5. தரஷிகா சரிப்பு கண் மூக்கு பார்்க்க முடியலை
    Next eviction

  6. மண்டைய கழுவும் முத்துக்குமார். மஞ்சுரி சா சாஞ்சனாவுடன் சேர்ந்து தன்னுடைய ஆட்டத்தையும் பாதித்து விட்டது கேவலப்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறார்

  7. Annah poi promo 2 paarungeh ungga best friend Kannamma veetukarar aatho peirusa senjirikuraru

  8. குட்டிசாத்தான் சாஞ்சனா வெளியே போனது மக்கள் சந்தோஷப்படுகிறார்கள்
    😅 அடுத்து விஷப்பூச்சி மஞ்சூரி😅

  9. இதெல்லாம் camer mind voice இல்ல உங்களோட mind வாய்ஸ் தான் நீங்களும் சரி ஜெனி அக்காவும் சரி இவ்வளவு தூரம் bigg Boss review பண்றீங்கள இதை நீங்க 2 பேரும் உள்ளார போறது அதை பண்ண மாட்டீங்க ஏன்னா உங்கள உள்ள அமுத்தி விட்டுட்டு உங்க channel காரங்களே உங்க ரெண்டு பேத்தையும் review பண்ணா அதுல எந்த சந்தேகமும் இல்லை இதை கூட நான் சொல்லணும்னு சொல்லல நீங்க இந்த மாதிரி அதிகமா bigg Boss content போடுறது ரொம்ப எரிச்சலா இருக்கு இதுவும் முடிஞ்சிடுச்சு insta content போடுறது இவ்வளவு தூரம் இதை சொல்லனும்னு அவசியமே இல்லை ஆனா சொல்ல வச்சுட்டீங்க தயவுசெஞ்சு வேற கன்டென்ட் களை எடுத்து போடுங்க

  10. I love u Sethu Anna
    But anna romba Insult panranga..
    Miss you Kamalhasan sir

Comments are closed